ยางซิลิโคนราคาย่อมเยา M Series

3052 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมวด About

ยางซิลิโคนราคาย่อมเยา M Series   
   

 
        จากการคัดเลือกยางซิลิโคนที่มีอยู่มากมาย Super Silicone & Resin Art ขอนำเสนอสินค้าตามเสียงเรียกร้องของลูกค้าที่ต้องการแม่พิมพ์ยางซิลิโคนที่มีคุณภาพสมเหตุสมผลในราคาย่อมเยา เนื่องจากเราเข้าใจลูกค้าดีว่าไม่ได้ต้องการยางซิลิโคนที่คุณภาพสูงสุดและดีที่สุดทุกครั้งในทุกโปรเจคที่ทำ แต่ในขณะเดียวกันก็ยังต้องการยางซิลิโคนที่ยังมีคุณภาพเหมาะสมอยู่

เราขอแนะนำยางซิลิโคน M Series

        โดยเรามียางซิลิโคน M Series 2 รุ่นให้เลือก คือ S814M รุ่นแข็งน้อย (ความแข็ง 20 Shore A) และ S815M รุ่นแข็งมาก (ความแข็ง 28-30 Shore A)

จุดเด่นของยางซิลิโคน M Series คือ

1. ราคาย่อมเยา : ราคาสมเหตุสมผลกับคุณภาพที่ได้รับ

2. ใช้กับงานหล่อได้หลากหลาย : สามารถใช้ได้กับงานหล่อทั่วๆไป เช่น เรซิ่น, Epoxy, คอนกรีต, ปูนปลาสเตอร์, ปูนยิปซั่ม, ขี้ผึ้ง, สารทำสบู่ เป็นต้น

3. เก็บรายละเอียดได้ดี : เนื้อยางซิลิโคนไหลลื่น เก็บรายละเอียดชิ้นงานได้ดีพอสมควร เนื่องจากความหนืดของยางซิลิโคนไม่สูงเกินไปทำให้ไหลเข้าซอกมุม (จุด undercut) ได้ง่าย

4. ระยะเวลาทำงานกำลังดี : ระยะเวลาการทำงานไม่สั้นและไม่นานจนเกินไป ทำให้ไม่ต้องเสียเวลารอให้ยางซิลิโคนแห้งหรือทำงานไม่ทัน

5. ประหยัดค่าแรง : ทำจำนวนชั้นแม่พิมพ์ เพิ่มความหนาได้เร็ว ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเวลา

6. ทำซ้ำได้ดี (duplications/ copy times) เปลี่ยนลวดลายได้บ่อย : แม่พิมพ์สามารถใช้ซ้ำได้ในปริมาณพอสมควร เหมาะกับงานที่ทำเป็นโปรเจคจบเป็นครั้งๆ ซึ่งทำให้ต้องเปลี่ยนต้นแบบและแม่พิมพ์บ่อยๆ

7. แม่พิมพ์ทนทาน : แม่พิมพ์มีความคงทนดีหากได้รับการเก็บรักษาที่ดี เช่น เก็บในที่ร่มในอุณหภูมิห้อง

ตัวอย่างการใช้งาน


1. แนะนำ S814M ยางแข็งน้อย สำหรับ : แม่พิมพ์ชิ้นงานขนาดเล็กถึงขนาดปานกลาง ที่มีรายละเอียดน้อยถึงปานกลาง  ตัวอย่างเช่น แม่พิมพ์สบู่รูปทรงเรขาคณิต, หล่อพระพุทธรูป, หล่อหุ่นปั้น, หล่อชิ้นงานปูนปลาสเตอร์และปูนยิปซั่ม, หล่องานเรซิ่น, หล่อชิ้นงาน wax

2. แนะนำ S815M ยางแข็ง สำหรับ : แม่พิมพ์ชิ้นงานขนาดใหญ่ เพราะรับน้ำหนักได้ดี และงานที่มีรายละเอียดปานกลาง ตัวอย่างเช่น กระถางต้นไม้, โต๊ะหิน, ต้นแบบงานไฟเบอร์, หล่อเสาโรมัน หรือ งานบัวตกแต่งภายใน

คำแนะนำ : เมื่อไรที่ควรจะพิจารณายางซิลิโคนที่มีคุณภาพสูงขึ้น (เช่น ยางซิลิโคนฝรั่งเศส)?

1. งานที่ต้องทำต่อเนื่องกับลูกค้าเป็นเวลานาน ทำให้ต้องเก็บแม่พิมพ์ยางซิลิโคนไว้หลายๆปี

2. งานที่ต้องใช้แม่พิมพ์ยางซิลิโคนทำชิ้นงานซ้ำๆ (reproduction) เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะทำให้ประหยัดระยะเวลาการทำงานและค่าใช้จ่ายเนื่องจากไม่ต้องเสียเวลาทำแม่พิมพ์ใหม่บ่อยๆ และเมื่อคำนวณแล้วจะได้ต้นทุนที่ประหยัดขึ้น

โดยขนาดบรรจุภัณฑ์ของ ยางซิลิโคน M-Series ที่ Super Silicone & Resin Art จัดจำหน่ายได้แก่  

ประเภทบรรจุภัณฑ์ปริมาตร
กระป๋องถัง
แกลลอน5 kg
ถัง25 kg

 

(ตัวเร่งยางซิลิโคน Catalyst เฉพาะสำหรับยางซิลิโคนแต่ละเบอร์จะจัดให้เป็นชุดพร้อมใช้เรียบร้อย)

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้