เรซิ่นงานหล่อทั่วไป

 เรซิ่นหล่อใส และ เรซิ่นหล่อทั่วไป

  

 

ทางเราจำหน่ายเรซิ่นหล่อใส และ เรซิ่นหล่อธรรมดา ซึ่งจัดเป็นชุดพร้อมใช้งานได้เลยเมื่อถึงมือลูกค้า (โดยมี 3 องค์ประกอบ คือ 1.เรซิ่น 2.ตัวเร่งปฏิกิริยา (ผสมให้เลย) และ 3.ตัวทำแข็ง)

สินค้าในกลุ่มน้ำยาเรซิ่นหล่อใสและ หล่อธรรมดา แบ่งออกเป็น 3 ประเภทหลักๆ ตามลักษณะการใช้งาน

1. R863
- เรซิ่นงานหล่อเกรดทั่วไป เหมาะสำหรับชิ้นงานเรซิ่นที่ไม่ได้ต้องความใส เช่น ต้องทาสีทับอยู่แล้วหรือต้องการลวดลายเป็นอย่างอื่นมากกว่า เป็นต้น โดยเรซิ่นเกรดหล่อทั่วไปเป็นเรซิ่นเกรดที่ราคาย่อมเยาที่สุด สามารถประหยัดต้นทุนของการซื้อเรซิ่นได้
 
2. R863C
- เรซิ่นงานหล่อเกรดทั่วไปที่ทางเราผสมตัวเร่งหรือตัวม่วง (Promoter) แล้ว
- เป็นบริการผสมตัวเร่งปฏิกิริยา (หรือเรียกอีกชื่อว่า "ตัวม่วง") ให้สำหรับ R863 เพื่อให้พร้อมใช้ได้เลยเมื่อถึงมือลูกค้าช่วยประหยัดเวลาเพราะช่วยลดขั้นตอนการเตรียมเรซิ่นให้พร้อมนำไปใช้ได้
- แต่มีข้อที่ควรคำนึงถึงคือ เรซิ่น(ทุกประเภท)ที่ผสมตัวม่วงให้แล้ว (หรือเรียกอีกอย่างว่า pre promoted resin) จะมีอายุการเก็บที่สั้นลง คือ แนะนำให้ต้องใช้งานหลังจากได้รับเรซิ่นแล้ว เพื่อป้องกันปัญหาเรซิ่นกลายเป็นวุ้น หรือที่เรียกว่า เจล (gel)

3. R866
- เรซิ่นงานหล่อเกรดหล่อใส [ผสมตัวม่วงเรียบร้อยแล้ว]
- ตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับงานเรซิ่นเกรดหล่อใสจะเป็นตัวพิเศษต่างจากเรซิ่นเกรดหล่อทั่วไปทำให้ชิ้นงานเรซิ่นหล่อใส มีความใสกว่าเรซิ่นเกรดหล่อทั่วไป
- เป็นเรซิ่นเกรดหล่อใสที่มีความใสปานกลาง เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความใสกว่าเรซิ่นเกรดหล่อปรกติแต่ยังไม่ต้องใสมากและต้องการควบคุมต้นทุน

4. R867
- เรซิ่นงานหล่อเกรดหล่อใสเป็นพิเศษ [สามารถนำไปใช้งานโดยผสมเฉพาะตัวทำแข็ง(ตัวฮาร์ด)ได้เลย]
- เนื่องจากเรซิ่นชนิดนี้จะมีราคาสูงกว่าเกรดหล่อปรกติ จึงเหมาะกับชิ้นงานเรซิ่นที่ต้องการความใสโดยเฉพาะ เช่น พระพุทธรูปใส หรือ เครื่องประดับเรซิ่นที่ต้องการความใส เป็นต้น
- อย่างไรก็ดี เรซิ่นทุกประเภทมีข้อจำกัด คือ "ความใส" จะลดลงตามกาลเวลา ซึ่งเรียกว่า Yellowing Effect แค่จะช้าหรือเร็วโดยจะขึ้นอยู่กับปัจจัย เช่น การตากแดด เป็นต้น

โดยขนาดบรรจุภัณฑ์ของน้ำยาเรซิ่นงานหล่อ ที่ Super Silicone & Resin Art จัดจำหน่ายได้แก่

ประเภทบรรจุภัณฑ์ปริมาตร
กระป๋อง1 kg
แกลลอน5 kg
ปี๊บ20 kg
ถัง230 kg

R863-1

เรซิ่นงานหล่อเกรดทั่วไป R863C  (ผสมตัวม่วงแล้ว) เหมาะสำหรับชิ้นงานเรซิ่นที่ไม่ได้ต้องการความใส โดยเรซิ่นเกรดหล่อทั่วไปเป็นเรซิ่นเกรดที่ราคาย่อมเยาที่สุด สามารถประหยัดต้นทุนของการซื้อเรซิ่นได้

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿145 ฿145
 

(มีหลายคุณสมบัติให้เลือก)

R866-1

น้ำยาเรซิ่นเกรดหล่อใส R866 รวมตัวทำแข็งพร้อมใช้ เนื้อเยอะงานสวยไม่แตกง่าย เหมาะสำหรับชิ้นงานเรซิ่นที่ต้องการความใสปานกลาง

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿145 ฿145
 

(มีหลายคุณสมบัติให้เลือก)

R867-1

น้ำยาเรซิ่นหล่อใสพิเศษ R867 จัดเป็นชุดพร้อมใช้งาน มาพร้อมกับตัวทำแข็ง (ตัวฮาร์ด) เนื้อเยอะงานสวยไม่แตกง่าย เหมาะสำหรับชิ้นงานเรซิ่นที่ต้องความใสเป็นพิเศษ

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿164 ฿164
 

(มีหลายคุณสมบัติให้เลือก)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้