เรซิ่นหล่อใส R866

คุณสมบัติสินค้า:

น้ำยาเรซิ่นเกรดหล่อใส R866 รวมตัวทำแข็งพร้อมใช้ เนื้อเยอะงานสวยไม่แตกง่าย เหมาะสำหรับชิ้นงานเรซิ่นที่ต้องการความใสปานกลาง

ขนาด

หมวดหมู่ : Resin Casting Resin

แบรนด์ : Super Silicone & Resin Art

Share

เรซิ่นงานหล่อเกรดหล่อใส ผสมตัวม่วงเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับงานเรซิ่นเกรดหล่อใสจะเป็นตัวพิเศษต่างจากเรซิ่นเกรดหล่อทั่วไปทำให้ชิ้นงานเรซิ่นหล่อใส มีความใสกว่าเรซิ่นเกรดหล่อทั่วไป แต่มีข้อที่ควรคำนึงถึงคือ เรซิ่น (ทุกประเภท )ที่ผสมตัวม่วงให้แล้ว (หรือเรียกอีกอย่างว่า pre promoted resin) จะมีอายุการเก็บที่สั้นลง คือ แนะนำให้ต้องใช้งานหลังจากได้รับเรซิ่นแล้ว เพื่อป้องกันปัญหาเรซิ่นกลายเป็นวุ้น หรือที่เรียกว่า เจล (gel)

อย่างไรก็ดี เรซิ่นทุกประเภทมีข้อจำกัด คือ "ความใส" จะลดลงตามกาลเวลา ซึ่งเรียกว่า Yellowing Effect แค่จะช้าหรือเร็วโดยจะขึ้นอยู่กับปัจจัย เช่น การตากแดด เป็นต้น

จุดเด่น เรซิ่นงานหล่อเกรดหล่อใส R866

1.   เหมาะสำหรับชิ้นงานเรซิ่นที่ต้องการความใสปานกลางที่ไม่เน้นความใสมาก

2.   โดยเรซิ่นเกรดหล่อใสเป็นเรซิ่นเกรดที่ราคาย่อมเยาที่สุด สามารถประหยัดต้นทุนของการซื้อเรซิ่นได้

3.   ตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับงานเรซิ่นเกรดหล่อใสจะเป็นตัวพิเศษต่างจากเรซิ่นเกรดหล่อทั่วไป ทำให้ชิ้นงานเรซิ่นหล่อใส มีความใสกว่าเรซิ่นเกรดหล่อทั่วไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้