บริการใหม่ล่าสุดจาก Super Silicone & Resin Art ผู้ให้บริการครบวงจรด้านยางซิลิโคนและเรซิ่น

ลูกค้าเคยมีปัญหาเหล่านี้กับแม่พิมพ์ยางซิลิโคนหรือไม่?

  

 



อยากเพิ่มมูลค่าและสร้างความแตกต่างให้กับสินค้าของตนเอง เช่น ทำสบู่เป็นรูปโลโก้บริษัทของลูกค้า, ทำขนม chocolate ตามแบบที่เราต้องการ เป็นต้น
ไม่มีแม่พิมพ์ยางซิลิโคนในแบบที่เราต้องการ จำหน่ายสำเร็จรูปในท้องตลาด
ทำแม่พิมพ์ยางซิลิโคนไม่เป็น และไม่อยากทำเองเพราะใช้แค่ชั่วคราวและไม่อยากเสียของตอนทำเอง
อยากให้มืออาชีพมาช่วยดูแลทำแม่พิมพ์ยางซิลิโคนให้

**ถ้าทางลูกค้าต้องการแม่พิมพ์จำนวนน้อยๆ เช่น 1 - 20 หลุม การซื้อยางซิลิโคนไปทำเองจะประหยัดกว่าหลายเท่าตัวและไม่ได้ยากอย่างที่คิด ลองศึกษาจาก YouTube VDO สอนในเว็บเราได้เล


ข้อจำกัดของการสั่งทำพิมพ์ยางซิลิโคนกับทางเรา

(ลูกค้าโปรดศึกษาโดยละเอียด)

เนื่องจากงานสั่งทำแม่พิพม์จากยางซิลิโคนเป็นงานสั่งผลิตแบบ custom made และช่างผู้ชำนาญการเรามีจำนวนจำกัดจึงทำให้เรามีกำลังการผลิตที่จำกัด ประกอบกับมีคำสั่งผลิตจากลูกค้าเข้ามาปริมาณมาก เรามีความจำเป็น ดังนี้

  • ทางลูกค้าต้องจัดทำปั้นตัวต้นแบบมาเพื่อให้เราขึ้นแม่พิมพ์ยางซิลิโคนได้เลย ทางเราไม่รับปั้นต้นแบบเป็นการชั่วคราว (จนกว่าจะมีกำหนดแจ้งอีกที)
  • ปริมาณขั้นต่ำในการทำแม่พิมพ์ยางซิลิโคน คือ 30 หลุมต่องาน 1 รูปแบบ
  • มูลค่างานสั่งทำขั้นต่ำจะเริ่มต้นที่ 10,000 บาทขึ้นไปต่องาน 1 รูปแบบ เนื่องจากเรามีต้นทุนคงที่สูงมาก (เป็นงานสั่งทำไม่ใช่งานที่ผลิตจากเครื่องจักร)
    - ในกรณีที่ลูกค้าสามารถหาซื้อแม่พิมพ์ยางซิลิโคนที่มีวางขายอยู่แล้วทั่วไปตามท้องตลาด ทางเราแนะนำให้ซื้อสำเร็จเนื่องจากราคาจะถูกกว่ามาก เช่น ร้อยต้นแต่ถ้าสั่งทำจะสูงกว่าหลายเท่าตัว
    - ประมาณการคร่าวๆ (เนื่องจากรูปแบบอาจแตกต่างกัน) ถ้าต้นแบบขนาดประมาณฝ่ามือ ค่าทำแม่พิมพ์ยางซิลิโคนด้วยเกรดฝรั่งเศส S825 จะอยู่ที่ประมาณ 400 บาทต่อหลุม
    - ทางเรา Super Silicone & Resin Art ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี่แต่ทางเราต้องการควบคุมคุณภาพของแม่พิมพ์ และระยะเวลาจัดส่งให้ได้รวดเร็วตามที่เราได้สัญญากับลูกค้าไว้

ทางเราหยุดให้บริการขั้นที่ 1 ชั่วคราว

ทางเราให้บริการช่วยลูกค้าในการทำแม่พิมพ์จากยางซิลิโคน ไม่ว่าจะเป็น แม่พิมพ์ยางซิลิโคนสำหรับทำสบู่, เทียน, โมเดลตกแต่ง, หุ่น, อาหารและเบเกอรี่ (โดยใช้ยางซิลิโคน food grade) โดยเรารูปแบบการให้บริการจะมี 2 ขั้นตอนหลักๆ โดยสรุป คือ:

(ประมาณการค่าใช้จ่ายด้านบนยังไม่รวมค่าจัดส่งตัวต้นแบบและแม่พิมพ์ยางซิลิโคนถึงมือลูกค้า)

ขั้นตอนที่ 1: การทำตัวต้นแบบสำหรับทำแม่พิมพ์ยางซิลิโคน

ในขั้นตอนนี้ จะแยกเป็น 2 กรณี คือ

ลูกค้ามีต้นแบบอยู่แล้ว: โดยกรณีนี้ลูกค้าจะประหยัดค่าใช้จ่ายในการปั้นตัวต้นแบบ หรือ
ลูกค้าไม่มีต้นแบบและอยากให้ทางเราปั้นให้: เรามีช่างผู้ชำนาญการช่วยทำต้นแบบที่ลูกค้าต้องการได้ โดย
ลูกค้าต้องมีแบบร่างโดยส่งให้เราทาง email และจะสรุประหว่างลูกค้ากับช่างผู้ชำนาญการของเราในรายละเอียดก่อนลงมือปั้นจริง
ทางลูกค้าต้องเตรียมข้อมูลดังต่อไปนี้: ขนาดของต้นแบบ (กว้าง * ยาว * สูง) โดยยิ่งลูกค้ามีรายละเอียดยิ่งมากจะยิ่งทำงานได้เร็วมากขึ้น และลดความผิดพลาดลง
ในกรณีนี้ลูกค้าจะมีค่าใช้จ่ายในส่วนการปั้นชิ้นงานต้นแบบ (ค่าบริการขึ้นอยู่กับขนาดแต่เริ่มต้นที่ 3,000 บาท และโดยส่วนใหญ่จะไม่เกิน 5,000 บาท ต่องานต้นแบบ 1 ชิ้น)
 

ขั้นตอนที่ 2: การผลิตแม่พิมพ์ยางซิลิโคนจากต้นแบบ

แม่พิมพ์ยางซิลิโคนที่เราให้บริการจะเป็นแม่พิมพ์ยางซิลิโคนในรูปแบบ 1 หลุม ต่อ 1 ชิ้น โดยแม่พิมพ์ยางซิลิโคนประเภทนี้จะมีข้อได้เปรียบ คือ

ใช้งานง่ายกว่า โดยสามารถแกะชิ้นงานจากแม่พิมพ์ยางซิลิโคนได้ง่ายกว่า ทำให้แม่พิมพ์ยางซิลิโคนมีความคงทนกว่า
แม่พิมพ์ยางซิลิโคนแบบหลายหลุมในชิ้นเดียว ถ้ามีหลุมใดหลุมหนึ่งเสียหาย อาจจะต้องทิ้งทั้งชิ้นทำให้สิ้นเปลือง
ไม่เกะกะเวลาแกะพิมพ์งาน


หลังจากที่เราได้ต้วต้นแบบสำหรับนำไปทำซ้ำแล้ว ทางลูกค้าต้องแจ้งชนิดของยางซิลิโคนที่จะใช้ทำแม่พิมพ์ (ซึ่งจะส่งผลต่อราคาแม่พิมพ์) โดยข้อมูลที่ลูกค้าใช้ประกอบการเลือกประเภทของยางซิลิโคน คือ:

  • จำนวนชิ้นแม่พิมพ์ที่ต้องการ 
  • ปริมาณการทำซ้ำ (reproduction times) ที่ลูกค้าต้องการ โดยหลักการแล้วถ้าแม่พิมพ์ต้องทำซ้ำจำนวนมาก ทางเราจะแนะนำให้ใช้ยางซิลิโคนที่มีความคงทนสูง เช่น ยางซิลิโคนฝรั่งเศสแท้ S885 ซึ่งจะทำงานได้หลายชิ้นทำให้ไม่ต้องทำแม่พิมพ์จำนวนมาก
  • ระยะเวลาที่ลูกค้าต้องการเก็บแม่พิมพ์ยางซิลิโคนไว้ใช้ในอนาคต

โดยแม่พิมพ์ที่ทำจากยางซิลิโคนจะมีหน้าตา ประมาณนี้:

ลูกค้าท่านใดสนใจ อย่าลังเลที่จะโทรหาเรา 092-6492-792 (คุณใหญ่) หรือช่องทางอื่นๆ ติดต่อเรา

รูปตัวอย่างแม่พิมพ์จากยางซิลิโคนที่ลูกค้าใช้บริการจากทางเรา 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้